Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

Còn 50 ngày là tới Tết


Thật đó,hôm qua mình mới phát hiện là tết đang đến gần quá rồi,nhanh quá ,mình còn nhiều việc phải làm lắm...

Đầu tiên là thi cử,lịch thi của mình là 23.24.25 => hết đi chơi noel :D.Mình cũng không phiền lắm,mình thường là người ở nhà vào dịp người khác đi chơi,năm nay có lẽ vẫn vậy.Mình phải thi môn Lý,Vẽ kỹ thuật,autocad.Sợ quá,nhất là môn lý...

Mình phải sơn lại phòng của mình,mặc dù nó có màu tím nhạt rất dễ thương nhưng sau đợt mưa khủng khiếp ở Đà Nẵng vừa rồi ,tường phòng đã bị mốc=<,phải sơn lại để còn đón tết nữa chớ.:D

Làm thiệp tặng bạn bè là điều không thể thiếu.Mình rất tự hào về tài làm thiệp của mình,dù chỉ có 2 cái hoa tay nhưng mình rất ít khi mua thiệp tặng ai.

Gần Tết cửa hàng của má rất bận và đương nhiên mình sẽ phụ má bán hàng .
....Nhiều việc quá,nhưng mình sẽ hoàn thành hết thôi .mình giỏi lắm mà :">


Ôi,tuy mình ko đi chơi noel nhưng lại cực kì thích được tặng quà...:D
  Mấy cái hình này ở Modcloth,dù rất thích nhưng còn lâu mình mới có thẻ tín dụng để mua[lúc có thẻ rồi thì có lẽ dùng để mua cho người khác V.V]


http://mp3.zing.vn/bai-hat/The-Sound-Of-A-Million-Dreams-David-Nail/ZWZE808W.html

2 nhận xét: