Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

If I die young.

Nếu mình chết sớm: 
Mình sẽ không phải buồn phiền
không cảm thấy thất bại
không cảm thấy tổn thương trong lòng
không phải cố gắng mỉm cười,vui mừng cho người khác trong khi trong lòng đau đớn không chịu nổi
không phải làm những việc mình không thích
cái miệng sẽ không hoạt động để làm người khác đau lòng ,khó chịu hay vui vẻ
gia đình đỡ tốn một miệng ăn,bớt khoản học phí đắt đỏ,khỏi phải nuôi mình có thể nhà mình sẽ giàu lên trông thấy.
thế giới bớt một người,bớt tổn thất 20m3 oxy mỗi ngày,bớt một tác nhân gây ô nhiễm môi trường.
xã hội sẽ bớt phải lo nghĩ cho một người như mình-một kẻ có thể thành người có ích và chuyển thành người có hại bất cứ lúc nào.
bạn bè sẽ bớt phải cạnh tranh việc làm với mình trong cái thời buổi này thì cũng là điều đáng quý.

Có nên chết sớm không? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét